NHỮNG HOẠT ĐỘNG TỔ CHỨC ĐOÀN NĂM HỌC 2019

0
355

Cuộc thi hùng biện Dược khoa – “FP Debate champion” năm 2019

Cuộc thi “Debate champion” năm 2019 nhằm tạo được sân chơi bổ ích cho sinh viên sau những ngày học tập căng thẳng. Với tinh thần cuộc thi “Chơi mà học, học mà chơi” là dịp để sinh viên giao lưu, học hỏi, mở rộng vốn kiến thức cho bản thân. Cuộc thi giúp cho sinh viên nâng cao khả năng làm việc nhóm, khả năng hùng biện và nhận thức thêm về ngành nghề đang theo học. Cuộc thi là hoạt động sinh hoạt tập thể tạo sự đoàn kết gắn bó trong sinh viên. Qua sân chơi này giúp các bạn sinh viên nâng cao tinh thần học tập từ đó có thêm động lực, niềm đam mê trong học tập, nghiên cứu khoa học.

Chương trình “Đường đua ẩm thực” Khoa Dược năm 2019

Chương trình “Đường đua ẩm thực” nhằm tạo sân chơi thiết thực cho sinh viên, cũng như tạo cơ hội để các bạn nam sinh viên được giải trí lành mạnh và trổ tài với nhau về nữ công gia chánh cũng như một món quà tinh thần để gởi đến các sinh viên cùng giảng viên nữ trong khoa nhân ngày Quốc tế phụ nữ. Tạo môi trường cho các bạn sinh viên có dịp giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết. Tiếp tục triển khai phong trào “Rèn luyện thân thể noi gương Bác Hồ vĩ đại” góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác giáo dục, góp phần làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần cho ĐVTN.

Hội trại chào đón tân sinh viên “Kỳ án trúc lâm” Khoa Dược năm 2019

Hội trại là môi trường giao lưu kết nối, để gắn kết thêm tinh thần đoàn kết giữa các ĐVTN trong Chi Đoàn với nhau. Hơn nữa, là nới để các bạn sinh viên có thể trao đổi, kết bạn với các anh chị khóa trên, nhằm tăng tinh thần đoàn kết của sinh viên Khoa Dược.

Chương trình kỹ năng công tác Đoàn “Hành trình đến các vì sao” năm 2019

Chương trình nhằm chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước cũng như của tuổi trẻ Đà Nẵng, góp phần xây dựng phong trào thanh niên của Liên chi Đoàn Khoa Dược. Tạo được một môi trường thân thiện để các bạn sinh viên có thể học tập, vui chơi cũng như trau dồi thêm các kỹ năng công tác Đoàn cho các bạn ĐVTN.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây